• phone
    Hỗ trợ khách hàng 0395.142.702
  • Giao hoặc đến lấy tại APG HOLDINGS 65 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Phường An Phú, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Vietnam
    KHU VỰC MUA HÀNG
    Giao hoặc đến lấy tại APG HOLDINGS 65 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Phường An Phú, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Vietnam
    Chọn cửa hàng gần bạn nhất để tối ưu chi phí giao hàng. Hoặc đến lấy hàng
    • TP HCM - TP Thủ Đức - APG HOLDINGS 65 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Phường An Phú, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức
  • phone

CEO Việt kiều livestream bán gạo tại nhà máy

Trang nhỏ
Th 2 21/04/2025

(NLĐO) – Không xuất hiện như đại diện nhãn hàng, đích thân chủ doanh nghiệp dẫn dắt phiên livestream diễn ra ngay tại nhà máy gạo

Ngày 18-4, tại nhà máy chế biến lúa gạo Long Xuyên của Công ty TNHH Lương thực Angimex, trực thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn APG, phiên mega livestream "Sống xanh - Sắm xanh" đã diễn ra, giới thiệu các loại nông sản, trong đó chủ lực là gạo.

Thống kê của TikTok Shop cho thấy phiên livestream kéo dài 5 giờ, bán được gần 30 tấn gạo các loại; nhóm cao và trà atiso bán được gần 2.000 sản phẩm; dầu dừa bán được 300 chai.

Đây là chương trình thuộc chiến dịch "GreenUP" do TikTok Shop tổ chức nhằm thúc đẩy sản xuất xanh, lối sống xanh và tiêu dùng bền vững trong cộng đồng.

Người trực tiếp bán hàng trong phiên livestream tại nhà máy là bà Đặng Thùy Linh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP APG Eco.

Bà Đặng Thùy Linh trực tiếp livestream tại nhà máy

Sự am hiểu sản phẩm cùng năng lượng tích cực và sự duyên dáng của CEO này đã thu hút người xem để yên tâm "chốt đơn". Combo 2 bao gạo 5 kg Jasmine giá gốc 258.000 đồng, sau khuyến mãi còn khoảng 220.000 đồng "đã bán hết" khi phiên live chưa kết thúc.

Bà Linh là doanh nhân Việt kiều, đã định cư ở Đức 24 năm nhưng quyết định về lại quê hương và bén duyên với ngành gạo.

Bà Đặng Thùy Linh livestream cùng KOL Sammy

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, bà Linh cho rằng khi khách hàng xem livestream, thấy sự xuất hiện của CEO hay chủ doanh nghiệp sẽ có niềm tin với sản phẩm hơn. Chính bà là người đồng hành cùng nhà máy nghiên cứu phát triển sản phẩm nên nắm rõ nhất ưu - nhược điểm của sản phẩm và truyền tải chính xác đến khách hàng.

"Nhìn tôi trên livestream, nhiều bạn bè, đối tác - cũng là các chủ doanh nghiệp - hay hỏi kinh nghiệm. Tôi nói đơn giản rằng là CEO lên livestream không tập trung bán hàng, hô hào chốt đơn mà hãy chia sẻ các giá trị, tương tự như khi chia sẻ với nhân viên. Cứ tập dần dần sẽ quen, vượt qua các trở ngại ban đầu" – bà Linh nói.

Xem thêm tại: https://nld.com.vn/ceo-viet-kieu-livestream-ban-gao-tai-nha-may-196250418210438138.htm

 

Viết bình luận của bạn
article