Nhân viên gen Z của APG ECO livestream trực tiếp tại HCMC Export 2024 để... bán gạo
Phạm Thị Trúc Vy
Th 2 03/06/2024
Năm 2024, HCMC Export lần đầu tiên được tổ chức thu hút sự tham gia của 180 doanh nghiệp với 250 gian hàng trưng bày, gần 10.000 khách tham quan, nhà mua hàng trong và ngoài nước.
HCMC Export là sự kiện do Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại tổ dưới sự chủ trì của UBND TP. Hồ Chí Minh với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu kết nối đối tác, tìm kiếm khách hàng, vượt qua giai đoạn khó khăn khi nhu cầu thị trường suy giảm.
Sự kiện được xác định như chuỗi hoạt động xúc tiến tiến thương mại định kỳ hàng năm, nhằm mục tiêu phát triển xuất khẩu của TP. Hồ Chí Minh nói riêng, cả nước nói chung.
Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2024" là nơi hội tụ hơn 400 doanh nghiệp xuất khẩu uy tín hàng đầu của Việt Nam với các sản phẩm thuộc nhóm 7 ngành hàng xuất khẩu chủ lực: Thực phẩm, đồ uống; Nông - thuỷ sản; Đồ gỗ - Mỹ nghệ; Dệt may, da giày, túi xách; Cao su - nhựa; Điện tử - Cơ khí và Các nhóm dịch vụ hỗ trợ khác.
Năm nay, con số gian hàng lên tới 450, dự kiến thu hút 20.000 khách tham quan, nhà mua hàng; trong đó hơn 80% khách chuyên ngành là các nhà nhập khẩu, nhà thương mại, hệ thống các siêu thị, chuỗi bán lẻ tại các thị trường lớn Mỹ, châu Âu, Đông Nam Á, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc,…; các văn phòng đại diện mua hàng, tìm nhà cung ứng tại Việt Nam; hệ thống siêu thị, nhập khẩu và bán lẻ; các sàn thương mại điện tử.
Thương hiệu gạo của APG ECO Group cũng có mặt tại sự kiện. Đại diện APG ECO Group cho biết, tại sự kiện chúng tôi gửi tặng khách hàng tham dự hội chợ món quà nhỏ là túi gạo VEBO ST25, là một sản phẩm đặc biệt và đang chiếm doanh thu lớn của công ty. Hiện chúng tôi cho các bạn trẻ livestream trực tiếp để đưa ra nhiều chính sách, khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng trong dịp trưng bày tại sự kiện.
Thông qua HCMC Export 2024, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội học hỏi, cải tiến và đổi mới công nghệ, nâng cao năng lực cạnh tranh lâu dài. Đặc biệt với các doanh nghiệp trong nước, tham dự sự kiện sẽ giúp họ tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu, xu hướng thị trường thế giới; từ đó chọn lọc và xây dựng chính sách phát triển phù hợp nhằm mở rộng kinh doanh, đưa sản phẩm Việt Nam chất lượng đến với người tiêu dùng toàn cầu.
Xem thêm tại: https://doanhnghiephoinhap.vn/nhan-vien-gen-z-cua-apg-eco-group-livestream-truc-tiep-tai-hcmc-export-2024-de-ban-gao.html