APG ECO luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn.
Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website apgeco.vn, APG Eco sẽ gửi email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công. APG Eco sẽ không tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng tránh làm phiền Quý Khách.
Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách như sau:
1. Đồng kiểm trước khi thanh toán
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng phân loại, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
2. Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0389.452.541 hoặc email cskh@apgeco.vn để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp APG Eco đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, APG Eco sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
Trường hợp APG Eco đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
Lưu ý:
Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, APG Eco rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.