Với tôn chỉ “Ăn sạch, sống xanh, trọn an lành” Công ty APG ECO luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Để Quý khách an tâm và tin tưởng khi sử dụng những sản phẩm của APG ECO. Chúng tôi có chính sách hỗ trợ và đổi trả trong vòng 4H sau khi nhận hàng đối với những sản không đảm bảo chất lượng trong quá trình vận chuyển.
Sản phẩm giao không đúng với sản phẩm đã đặt.
Sản phẩm bị lỗi chất lượng dẫn tới không sử dụng được (từ phía APG ECO: khâu đóng gói, vận chuyển, chất lượng bên trong sản phẩm)
Trong thời gian quy định (bên dưới), nếu Quý Khách phát hiện sản phẩm không đảm bảo chất lượng:
Đối với hàng thực phẩm tươi: trong vòng 4h sau khi nhận hàng: rau củ quả, trái cây tươi, thịt heo và gà.
Xin Quý khách vui lòng:
Báo cho APG ECO biết vấn đề gặp phải và kèm theo hình ảnh sản phẩm hỏng qua: Facebook, zalo,.. hoặc liên hệ nhân viên CSKH.
Đồng thời giữ lại sản phẩm lỗi, hoá đơn APG ECO sẽ nhận lại hàng để tiến hành kiểm định chất lượng và tìm ra nguyên nhân để cải thiện dịch vụ và sản phẩm tốt hơn.
Đối với thực phẩm rau củ quả tươi chỉ chấp nhận trả lại trong ngày hoặc ngay khi giao hàng.
Để đảm bảo quyền lợi cho Quý khách hàng, chúng tôi khuyến khích Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm và hóa đơn trước khi nhận hàng.
Nếu sản phẩm không đúng như thông tin mua hàng, ảnh hưởng bởi quá trình vận chuyển, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và thông báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của APG ECO thông qua các phương tiện:
Hotline: 0707 279 756 / 039 514 2702 để được hướng dẫn xử lý.
Lưu ý : Chính sách đổi trả sản phẩm không áp dụng với các sản phẩm không được bảo quản đúng cách.